ரேஷன் கடையில் நாம் ஏமாற்றப்பட்டால் எப்படி புகார் அளிப்பது | How to complain if we are disappointed in the ration shop
உங்கள் ரேஷன் கடையில் உள்ள பொருட்களின் அளவுகளை தெரிந்து கொள்ளலாம் மற்றும் நீங்கள் வாங்கிய பொருட்களின் அளவையும் தெரிந்துகொள்ளலாம் மேலும் நீங்கள் வாங்காத பொருட்களில் மீதமுள்ள நிலையும் இதன் மூலம் அறிந்து கொள்ளலாம்.
ரேஷன் கடைகளில் நடக்கும் முறைகேடுகளை எப்படி அரசாங்கத்தின் கவனத்திற்கு கொண்டு செல்வது, யாரை எப்படி புகார் அளிப்பது, நம் கைபேசியை எப்படி பயன்படுத்துவது, ரேஷன் அட்டைகள் எத்தனை வகை என ரேஷன் கடையைப் பற்றிய முழுமையான விவரங்களை எங்களால் முடிந்த அளவிற்கு கொடுத்துள்ளோம்!! ரேஷன் கடைகளில் வழங்கும் பொருட்கள் நம் உரிமைகள், எதற்காகவும் அதனை விட்டுக்கொடுக்க வேண்டாம் என்கிறது சட்டம்!!
Tnpds official website : tnpds.gov.in
Tnpds complaint link : https://www.tnpds.gov.in/pages/complaint.xhtml
Complaint Number:
1967 (or) 1800-425-5901
Complaint Number via Message: 9980904040 (or) 9773904050
Download TNEPDS app link from Play Store: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.omneAgate.PublicApp.activity
0 comments:
Post a Comment